คลิปเก๋งแซงในเส้นทึบ ทำรถคันอื่นรับเคราะห์ ชนอย่างแรง-ร่างกระเด็น !




 วิจารณ์สนั่น คลิปรถเก๋งคันสีดำใจร้อนแซงขวาในที่ห้ามแซง แต่แซงไม่พ้น เจอกระบะขับสวนพอดี หักหลบกะทันหันชนรถอีกคันหมุนคว้าง คนกระเด็นออกนอกรถ

         การขับขี่ยานพาหนะบนท้องถนนนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการเคารพกฎจราจร มีสติ และมีน้ำใจให้กัน เท่านี้ก็จะสามารถลดอุบัติเหตุได้อย่างมาก แต่หากผู้ขับขี่ไม่เคารพกฎจราจร แซงในที่ห้ามแซงอาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเช่นเดียวกับกรณีล่าสุด (27 มีนาคม 2559) ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kong Kongsiang ได้โพสต์คลิปวิดีโออุบัติเหตุบนท้องถนนสายหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

         โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นรถเก๋งสีดำคันหนึ่งที่แซงรถเก๋งสีขาวคัน ข้างหน้าทับเส้นทึบ ซึ่งเป็นจุดห้ามแซง แต่รถเก๋งสีดำแซงไม่พ้น ขณะเดียวกันมีรถกระบะคันหนึ่งสวนมาพอดี ทำให้รถกระบะต้องหักหลับรถเก๋งสีดำกะทันหัน ไปชนกับรถเก๋งสีขาวที่ขับสวนมาอย่างแรง จนรถกระบะหมุนคว้างกลางถนน ผู้โดยสารกระเด็นหลุดออกมาข้างนอก ขณะที่รถยนต์คันติดกล้องที่ขับตามมาต้องเหยียบเบรกกะทันหันเช่นกัน


   ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์ วิจารณ์การขับขี่ของรถเก๋งคันสีดำที่ไม่เคารพกฎจราจรกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า รถเก๋งสีดำขับขี่แย่มาก ทำให้ผู้ขับขี่คันอื่นเดือดร้อนเพราะความประมาทของตัวเอง และเท่าที่สังเกตพบว่ามีคนกระเด็นออกมานอกรถจำนวน 3 คน พร้อมทั้งชี้ว่า รถเก๋งคันสีดำควรจะได้รับโทษ  





เหตการฉิวเฉียดพระธาตุพนมคุ้มครอง ขับรถปฏิบัติตามกฎลดอุบัติเหตุนะครับ
Posted by Kong Kongsiang on Sunday, March 27, 2016
คลิปเก๋งแซงในเส้นทึบ ทำรถคันอื่นรับเคราะห์ ชนอย่างแรง-ร่างกระเด็น ! คลิปเก๋งแซงในเส้นทึบ ทำรถคันอื่นรับเคราะห์ ชนอย่างแรง-ร่างกระเด็น ! Reviewed by Suja Juice on 9:46:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.