นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น




กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันทั้งบ้านทั้งเมืองอยู่ขณะนี้ เมื่อนางเอกสาว แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพเปลือยแผ่นหลังขณะแช่ออนเซ็นลงอินสตาแกรม ซึ่งประชาชนบางส่วนอออกมาติติงว่าภาพดังกล่าวไม่เหมาะสม ขัดกับลุคสาวเรียบร้อยของนางเอกเป็นอย่างยิ่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดกับแต้วเท่านั้น ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอพาทุกท่านไปดูกันว่านางเอกคนไหนบางที่สร้างความฮือฮาให้สังคมมาแล้ว เมื่อเธอๆ ออกมาเผยความเซ็กซี่

ก่อนหน้าจะมีภาพหวิวแช่ออนเซ็น "แต้ว ณฐพร" เคยทำให้หนุ่มๆ ตาค้างกันมาแล้ว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะใส่บิกินี่สีสดใส ขณะไปเที่ยวทะเลกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ และแก๊งเพื่อนๆ งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ดราม่าครั้งนั้นว่า

"ไม่ได้คิดมากอะไร และไม่ได้คิดว่าจะเสียภาพนางเอกหรืออะไร เพราะเรามองว่าเราเป็นนักแสดง นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยรู้สึกว่าไม่ได้เป็นการทำให้เสียภาพลักษณ์ ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นทะเลก็เป็นเรื่องที่ปกติค่ะ"


เรียกเสียงฮือฮาได้มาก เมื่อนางเอกมาดคุณหนูแสนเรียบร้อยอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ลุกขึ้นมาถ่ายแบบเปลือยกายให้กับนิตยาสาร Lips จนทำให้ถูกมองว่าจะเปลี่ยนจากนางเอกแสนหวานเป็นสาวเซ็กซี่

งานนี้พี่หมีไม่ต้องออกโรงหวง เพราะสาวแพนเค้กออกมาเฉลยว่า "มันมีการเชฟ คือใส่หมดทุกอย่าง แต่ว่าจะอยู่ในมุมที่เห็นมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเองคะ ก็มีการรีทัชนิดหน่อยเพื่อให้ภาพดูกลมกลืนมากที่สุด"



ด้านนางเอกสาวหวาน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ก็ตกลงปลงใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารชื่อดัง แพรว ฉบับปักหลังเดือนกุมภาพันธ์ 2557 โชว์ความขาว จากอกอวบอึ๋ม และหุ่นสุดเป๊ะ

แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ คงจะต้องอดใจรอกันอีกนาน เพราะการฉีกลุคเรียบร้อยในครั้งนั้น ทำให้สาวจั๊กจั่นออกมาประกาศว่า ไม่ขอรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว เนื่องจากต้องเจอกับหนุ่มโรคจิตที่โทรมาก่อกวน จนชีวิตไม่เป็นปกติสุข


สลัดภาพจากสาวหวานกลายเป็นสาวเปรี้ยวเต็มตัว สำหรับ "จ๊ะ จิตตาภา" กับลุคผมสั้นสุดแซ่บ ที่เจ้าตัวยอมลงทุนหั่นผมยาว จากสาวหวานตาโต เปลี่ยนลุคเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ในละคร นางสาวทองสร้อย

นอกจาก ความเท่ที่ได้มาพร้อมผมสั้นแล้ว หลังๆ เราจึงได้เห็นสาวจ๊ะ ในชุดบิกินี่ โชว์ความหวานซ่อนเปรี้ยวเพิ่มขึ้นบ่อยๆ อีกด้วย


ส่วนนางเอกสาวคนนี้ "“ทับทิม” อัญรินทร์" ต้องบอกว่าภาพที่เอามาให้ดูเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายแฟชั่นไว้นานมากๆ ตั้งแต่ปี 2554 เรียกได้ว่าเป็นภาพหายากเลยทีเดียว ที่จะได้เห็นสาวทับทิม สลัดคราบสาวหวานเรียบร้อย ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตให้กับนิตยสาร อิน แมกกาซีน

ซึ่งหลังจากขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 สาวทับทิมก็มีงานละครออกมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจไปจีบเจ้าตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ให้เป็นบุญตากับหนุ่มๆ อีกครั้ง



ปิดท้ายด้วย "ญาญ่า อุรัสยา" งานนี้ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ หรือนุ่งบิกินี่แต่อย่างใด แต่แค่โพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ผ่านอินสตาแกรมเท่านั้น แต่ก็ตกเป็นข่าวดังไปทั้งเมือง ทำเอาพี่ๆ นักข่าวต้องไปยื่นไมค์ถาม เซ็กซี่อย่างนี้ พี่แบร์ เอ๊ย คุณแม่ ไม่ว่าหรือจ๊ะ ซึ่งสาวญาญ่าก็ตอบแบบน่ารักใสๆ ว่า
"หนูว่ามันสวยดีค่ะ เป็นจังหวะไม่ได้ตั้งใจค่ะ ออกมาแล้วเท่ แม่บอกโตแล้วลงได้ แม่เป็นคนถ่าย ก่อนลงรูปนี้หนูคิดนานมาก ดูแล้วดูอีก แต่หนูคิดว่าหนูสวยรูปนี้ หนูเลยลงค่ะ"

อัลบั้มภาพ

















นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น Reviewed by Suja Juice on 7:56:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.